1. Các trường hợp đổi hàng:
– Sản phẩm bị mất tem, bị giao sai về số lượng. Sản phẩm không đúng với thông tin đã được đưa trên website như hình ảnh, màu sắc, thành phần….
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất, hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
– Khách hàng thay đổi size, màu sắc, mẫu mã
2. Thời gian áp dụng đổi hàng:
– Sản phẩm được mua trong vòng 365 ngày
3. Điều kiện đổi hàng:
– Sản phẩm giảm giá thấp hơn 50% (Không áp dụng đổi sản phẩm giảm giá từ 50%)
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên hộp.
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Fandy (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)
4. Chi phí đổi hàng:
– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Fandy, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
– Đối với các sản phẩm đổi hàng do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, sẽ quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Fandy đối với bên đơn vị vận chuyển.
———–
Mọi thắc mắc thêm có thể liên hệ Hotline: 0899 48 44 66 để được hỗ trợ tư vấn