3 Miễn phí 3 ngày đổi hàng
Miễn phí giao hàng nội thành
Thanh toán khi nhận hàng
Vấn đề thường gặp

Forbes’s Most Valuable Brands – Xếp vị trí 18, Nike hơn Adidas đến 72 bậc

Forbe – Trang tạp chí nổi tiếng thế giới vừa công bố bảng xếp hạng giá trị các thương hiệu toàn cầu. Theo đó, cuộc đua song mã tưởng như bất phân thắng, thậm chí, những phát hành từ “3 sọc” liên tục dẫn đầu lượng bán ra thì chúng ta lại chứng kiến kết quả hoàn toàn ngược lại – Nike xếp vị trí 18 và Adidas nằm ở vị trí 90.

 

Xét trên thực tế, nửa sau 2015 cho đến hiện tại, Adidas đã chi hơn 2 tỉ $ cho việc thực hiện chiến dịch quảng cáo, quảng bá, marketin thương hiệu, con số này ở Nike là 3,2 tỉ $. Tiếp tục nhìn vào tương quan doanh thu thì tất cả mọi người đều phải công nhận, Adidas có phần nhỉnh hơn với 15,3 tỉ $, so với con số 13 tỉ $ của the Swoosh.

Giá trị thương hiệu lớn là thế, tuy nhiên, Nike đang dần đi vào ngõ cụt, không còn tạo nên những cuộc bùng nổ lớn trong thị trường, trái lại, công nghệ Boost và chuỗi phát hành yeezy hợp tác cùng Kanye West thực sự đang làm nên những cuộc cách mạng tại “3 sọc”.

 

Diễn biến cuộc đua vẫn rất phức tạp, nếu Adidas phát triển vào hoàn thiện, làm đa dạng thiết kế, sản phẩm, thì Nike lại cố gắng bắt kịp công nghệ tiên tiến và xu hướng chung thị trường. Và dù có là như thế nào đi chăng nữa thì chúng ta cũng đều hi vọng cuộc đua này sẽ giúp cho chúng ta ngày một có những sản phẩm tốt hơn và cả một sự thay đổi to lớn trong ngành công nghiệp đồ thể thao nói riêng và thời trang nói chung.

Theo dõi shop giày thể thao đà nẵng Fandy để cập nhật thêm nhiều phát hành mới, phối màu mới cũng như mọi chuyển biến về nền văn hóa sát mặt đất suốt 24 giờ qua.

(Nguồn: Forbe).