3 Miễn phí 3 ngày đổi hàng
Miễn phí giao hàng nội thành
Thanh toán khi nhận hàng
Vấn đề thường gặp

Mổ xẻ, phân tích thị trường giày Quý 2/2017 theo thống kê từ StockX

Chỉ còn 1 tuần nữa là chúng ta chính thức nói lời tạm biệt với tháng 7 và để bước vào tháng cuối cùng của quý 2 năm 2017, và dù vẫn sẽ còn khá nhiều sản phẩm sắp ra mắt ở cuối này, tuy nhiên StockX – trang tạp chí chuyền về thời trang & Sneakers đã công bố loạt danh sách, bảng thống kê chi tiết các sản phẩm đắt giá nhất, bán chạy nhất quý 2/2017.

Phân khúc phổ thông đánh dấu sự ngang cơ giữa 2 ông lớn là Nike và adidas với việc chia đều 10 vị trí trên bảng xếp hạng các sản phẩm đắt giá nhân, tuy nhiên, Nike có phần nhỉnh hơn khi adidas chỉ chiếm rải rác từ hạng 6 đến 10. Có thể dễ dàng kết luận rằng, dù thương hiệu Đức đã khá mạnh tay trong công cuộc phát triển thương hiệu, sản phẩm, nhưng giá trị đích thực vẫn được “the Swoosh” duy trì một cách ổn định tuyệt vời, cụ thể chính là top 1, cùng siêu phẩm giới hạn Spike Lee x Air Jordan 1 High Fort Greene với giá resell lên đến $2500 tức hơn 40.000.000 VNĐ.

Nike biểu trưng sức mạnh với 1s “Royal”; 2s Don C “Arctic Orange”; mẫu giày độc đáo NikeCraft x Tom Sachs Mars Yard Shoe 2.0 và cuối cùng là phối màu vinh danh cho danh hiệu MVP mùa giải NBA 2017 của Russel Westbrook chiếm giữ các vị trí TOP 2,3,4.

Ở vị trí số 7, mang đến sự khó chịu cho những tín đồ Adidas, một phiên bản cấp thấp như GS phối màu Royal vẫn đủ gây sức hút, đủ sức hấp dẫn để đánh bật loạt thiết kế sáng tạo từ “3 sọc” khoảng thời gian này.

Top 6 – 8 – 9 – 10 lại là nơi tập trung hầu hết các sản phẩm từ Adidas với sự nổi lên của chất liệu Primeknit, bộ đệm BOOST trong một vài đại diện tiêu biểu như Yeezy 350.v2 Boost; NMD và ACE 16+ Pure Control.

Vị trí số 9 đánh dấu bước khởi đầu cho phân khúc thể thao khác mà “3 sọc” đang nhắm tới, mẫu giày thuộc dòng sản phẩm GOLF, điều đáng ngen ngợi ở Adidas khi chưa hề có bất kỳ thương hiệu nào đạt được trước đây.

Ở vị trí số 10 gây cho người hâm 3 sọc nhiều điều thất vọng, phiên bản NMD Datamosh – Sự sáng tạo trong thiết kế, câu chuyện và ý tưởng vô cùng xuất sắc, chiến dịch quảng bá trường kì từng đưa phối màu này lên “Đỉnh” với mức giá resell $700, nhưng chưa đầy 1 tháng, con số rơi vào trạng thái ổn định giữ mức $450.

Như vậy, thị trường Q2/2017 gần như đã khép lại với chiến thắng thuyết phục của “the Swoosh” dù cho Adidas đã có những bước chuyển mình đáng kể. Thương hiệu Đức đang dần thay đổi mình với gout thiết kế đa dạng, trẻ trung, nhưng phần nào đó hào nhoáng nhưng “rỗng tuếch” về mặt giá trị, yếu điểm mãi chưa thể khắc phục từ “3 sọc”. Theo dõi shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng để nhận thêm nhiều thông tin mới nhất nhé.