3 Miễn phí 3 ngày đổi hàng
Miễn phí giao hàng nội thành
Thanh toán khi nhận hàng
Vấn đề thường gặp

Những đối thủ cạnh tranh của Adidas nên dè chừng cái tên này !!!

Adidas đã có màn trở lại cực kỳ thành công, và phần lớn giải thích cho sự thành công đó đều nhắm đến Kayne West cùng bản hợp đồng Yeezy BOOST với sức hút không tưởng trong cả làng thời trang lẫn Sneakers khắp thế giới. Và có lẽ, người ta cũng quên “quả ngọt” mà “the 3-stripe” hái được ngày hôm nay cũng có công đóng góp rất lớn từ Pharrell Williams.

Xưa đến nay, bộ ba Nigo, Pharrell và Kanye vẫn được biết đến như “the big three” mới của adidas nhằm cạnh tranh ngang ngửa với những “Lebron, Kobe và Durant” của Nike. Tuy vậy, nếu Nigo vốn đã là hình ảnh quen thuộc, Kayne giữ vai trò là người “dậy sóng”, thì chúng ta lại quên đi Pharrell. Một nghệ sĩ, một ngôi sao âm nhạc, là chủ nhân của kha khá các bản hit tầm cỡ, thâm niên hơn 13 năm gắn bó cùng những đôi giày thể thao, khiến anh trở thành “con gà đẻ trứng vàng” cho adidas từ khi kí hợp đồng vào năm 2014.

1. Pharrell Williams – Nhà thiết kế có cá tính mạnh!

Pharrell đã góp phần thay đổi diện mạo và hồi sinh Series huyền thoại “Stan Smith”. Bên cạnh đó, người ta cũng dễ dàng nhận thấy chất riêng trong thiết kế và cách anh chọn lọc chất liệu, từ những phát hành Collab như Nike Dunk, Reebok Ice Cream đến những phiên bản khi anh ký hợp đồng với adidas. Tưởng chừng, việc ra mắt 50 phối màu đơn sắc trong SuperStar – Supercolor bị đồn đoán sẽ gây nhàm chán, nhưng chính Pharrell lại cho thấy điều ngược lại.

2. Giữ vững tính nguyên bản của sản phẩm

Pharrell dường như đã làm rất tốt điều này. Các sản phẩm mà Pharrell thiết kế không những luôn toát lên cá tính của chàng ca sĩ này mà còn gợi lại những đường nét, chi tiết nguyên thủy ở phát hành đó. NMD Human Race và Tennis Hu chính là 2 minh chứng rõ ràng cho việc dù phá cách đến đâu, thì đặc trưng “the 3-stripe” vẫn được duy trì nguyên vẹn.

3. Chiến lược phát hành khôn ngoan

Khác xa dòng sản phẩm Yeezy luôn hạn chế số lượng phát hành, những bản collab giữa adidas và Pharrell thường lên kệ một cách rộng rãi, phổ biến hơn. Cách “hi sinh” của anh mang lại lợi nhuận không nhỏ cho thương hiệu Đức này. Tóm gọn lại như sau, đầu tiên Pharrell cho ra những phiên bản nhỏ giọt, siêu giới hạn khiến cộng đồng sneakers phát cuồng, để từ đó làm bệ phóng cho phát hành “đại chúng” hơn. Truy cập website giày thể thao adidas đà nẵng để sở hữu ngay sản phẩm ưng ý bạn nhé.

“Là yếu tố then chốt giúp “the 3-stripe” quay lại bắt kịp cuộc đua, vượt mặt Under Amour và gửi lời thách thức đến vị trí cao nhất của Nike” – Có thể thấy, đóng góp của của Pharrell Williams cho adidas là rất lớn. Chúng ta hãy cùng chờ xem bước đi sắp tới mà vũ khí ngầm nguy hiểm này mang đến sẽ như thế nào nhé!

Theo dõi shop giày thể thao đà nẵng Fandy để cập nhật thêm nhiều phát hành mới, phối màu mới cũng như mọi chuyển biến về nền văn hóa sát mặt đất suốt 24 giờ qua.