ĐỔI TRẢ ĐỘC QUYỀN 365 NGÀY!

New Balance đã biến tấu dòng 2002 thành biểu tượng như thế nào?

Trong 2 năm gần đây, thời trang dạo phố và giày thể thao đã chứng kiến ​​sự phát triển đáng kinh ngạc của New Balance về  độ phổ biến. Nhà sản xuất giày dép có trụ sở ở Boston tràn ngập nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội bằng hình bóng phổ biến. Đặc biệt là dòng 2002, hiện có vô số màu sắc tiếp tục chiếm được cảm tình của những sneakerhead. Khi nhiều người cho rằng 2002 là mẫu hoàn toàn mới – chữ “R” được thêm vào tiêu đề của nó – cho thấy sự trở lại quan trọng vào năm 2020. Nhưng chính xác thì làm thế nào mà New Balance lại thúc đẩy dòng 2002 trở lại và biến nó thành một “lifestyle grail” với người sưu tập giày thể thao. Hãy cùng Fandy kids khám phá nhé.

Khi New Balance 2002 ban đầu ra mắt năm 2010, như phần của dòng MADE in USA, là đôi giày chạy bộ sang trọng do mức giá đắt đỏ khoảng 250 đô la. Hơn nữa, thiết kế ban đầu có bộ đệm gel cho chiều dài đầy đủ từ New Balance 1906. Andrew Nyssen – người thiết kế phần upper New Balance 2002, lấy cảm hứng từ phong cách sống sang trọng của 1 CEO khi ông tạo ra mẫu giày này. Kết quả hơi giống với đôi dad shoe điển hình mặc dù được cập nhật với bảng màu xám hiện đại, cộng hưởng với loạt giày chạy bộ màu xám cao cấp như dòng 990 iconic.

Hình bóng nhận được sự chú ý vào thời điểm đó, gồm Ronnie Fieg, người sáng lập thương hiệu thời trang và phong cách sống KITH. Nyssen tuyên bố, có thể giá bán lẻ cao đã kìm hãm nó. Xe hơi và đồng hồ sang trọng là một phần của quá trình thiết kế, nhằm mục đích tạo ra một đôi giày chạy bộ sang trọng được phản ánh qua hiệu suất và ngoại hình.

Vào thời điểm đó, New Balance sở hữu cửa hàng flagship nào cả. Theo Richie Roxas – trợ lý giám đốc ở flagship NB Philadelphia và là một trong các bộ sưu tập New Balance lớn nhất trên thế giới. New Balance 2002 chỉ có sẵn trong danh mục đặt hàng mail tại nhà hay tại cửa hàng một năm sau đó.

Với sự đón nhận nhiệt tình, New Balance thực sự khiến công chúng bất ngờ vào năm 2021 khi cho ra mắt bộ ba sản phẩm 2002R được tái cấu trúc do Yue Wu thiết kế. Bộ sưu tập cao cấp này có tên “Refined Future”, bao gồm các màu “Sea Salt”, “Rain Cloud” và “Phantom”, tất cả đều hiển thị nhiều lớp cắt có hình dạng kỳ lạ của chất liệu da lộn xếp chồng lên phần top của nhau. Ngoài ra thương hiệu còn có “Protection Pack”, một cái tên khác với độ phổ biến ngang ngửa được đặt ngẫu nhiên cho thiết kế của Yue Wue bởi cửa hàng đầu tiên phát hành nó, tính thẩm mỹ đặc biệt đã dẫn đến nhiều màu sắc khác cho đến tận ngày nay.

Ở thời điểm này, tất cả mọi người đều khao khát có một đôi New Balance, với sự hợp tác và thậm chí là  phiên bản GR tung ra thị trường bán lại. Các biến thể dường như không bao giờ lỗi thời của 2002R đã đẩy những đôi giày trainer ra khỏi bối cảnh streetwear để tiến vào thị trường phong cách sống.

New Balance 2002R đã chiếm lĩnh cuộc chơi thời trang dạo phố và giày thể thao như 1 cơn bão. Sự phổ biến ngày càng gia tăng là câu trả lời cho lý do vì sao New Balance hồi sinh đôi tiền nhiệm của nó, 1906 – giờ đây cũng được thêm chữ “R” ở bên cạnh tên. New Balance 2002 chỉ là viên kim cương thô. Nó có các phẩm chất đặc biệt nhưng chắc chắn yêu cầu một vài tinh chỉnh. Với vô số lựa chọn trên thị trường, đâu sẽ là phối màu yêu thích của bạn?

Đánh giá post
Khách hàng đã đồng hành
MC nhí bé Gold, 7 tuổi đã rất thích thú khi sở hữu đôi giày FandyKids
Tài năng nhí Bé Sóc đã mua và chạy cùng bố mẹ
Gia đình Anh Toàn giáo viên năng khiếu đã mua và trải nghiệm sản phẩm tại FandyKids
Gia đình Ca sĩ Tuấn Trần đã mua và rất hài lòng sản phẩm FandyKids
Gia đình du khách người Mỹ rất hài lòng và ủng hộ FandyKids
Bé Dori, 8 tuổi đã mua và chạy bộ cùng bố mẹ.
Gia đình khách du lịch người Ấn Độ rất hài lòng và ủng hộ FandyKids
MC nhí bé Gold, 7 tuổi đã rất thích thú khi sở hữu đôi giày FandyKids
Tài năng nhí Bé Sóc đã mua và chạy cùng bố mẹ
Gia đình Anh Toàn giáo viên năng khiếu đã mua và trải nghiệm sản phẩm tại FandyKids
Gia đình Ca sĩ Tuấn Trần đã mua và rất hài lòng sản phẩm FandyKids
Gia đình du khách người Mỹ rất hài lòng và ủng hộ FandyKids
Bé Dori, 8 tuổi đã mua và chạy bộ cùng bố mẹ.
Gia đình khách du lịch người Ấn Độ rất hài lòng và ủng hộ FandyKids
Miễn phí vận chuyển
Giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ
499.000 vnđ (Không áp dụng CTKM)
Sản phẩm chính hãng 100%
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả,
hàng nhái thương hiệu.
Đổi trả trong 365 ngày
Nếu không hài lòng về sản phẩm.
Xem thông tin
Bảo hành keo trọn đời
Trên toàn hệ thống bán hàng
Miễn phí vận chuyển
Giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ
499.000 vnđ (Không áp dụng CTKM).
Sản phẩm chính hãng 100%
Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả,
hàng nhái thương hiệu.
Đổi trả trong 365 ngày
Nếu không hài lòng về sản phẩm.
Xem thông tin
Bảo hành keo trọn đời
Trên toàn hệ thống bán hàng